Mặt bằng Eco Smart City Long Biên với thiết kế sang trọng

Mặt bằng Eco Smart City Long Biên được thiết kế với không gian hiện đại và kết hợp phong cách Singapore. Từ đó tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp bậc nhất. Để mang đến một không gian đỉnh cao này thì đó là nhờ vào khối óc sáng tạo của những nhà thiết kế hàng đầu. Nếu bạn cũng có nhu cầu tìm hiểu về mặt bằng của dự án thì cùng khám phá qua bài viết hôm nay nhé.

Tổng quan về mặt bằng Eco Smart City Long Biên

Mặt bằng Eco Smart City Long Biên được thiết kế ấn tượng với những đường nét tinh tế kết hợp với cấu trúc hiện đại. Đặc biệt, với sự pha trộn phong cách Singapore và các chất liệu bền bỉ cao cấp tạo nên một không gian sống sang trọng. Đây không chỉ đơn thuần là một ngôi nhà, một nơi để trở về. Mà dưới khối óc sáng tạo của những nhà thiết kế chuyên môn cao hàng đầu còn mong muốn tạo ra một không gian để cư dân tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Các căn hộ Eco Smart City Long Biên thiết kế theo hình thức đa dạng của loại phòng. Bao gồm Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1,… với diện tích dao động từ 42 đến 77.5 m2. Đặc biệt, tất cả các phòng trong căn nhà như phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ đều tận dụng ánh sáng tự nhiên, gió thiên nhiên. Từ đó mang đến cảm giác vô cùng thoáng đãng và không khí trong lành bởi xung quanh được bao phủ các cây xanh. Không những thế, tại một số căn hộ còn được thiết kế thêm không gian đa năng với mục đích để chủ sở hữu dễ dàng bố trí thành các phòng làm việc hoặc không gian thư giãn vô cùng tiện lợi.

Giới thiệu tổng quan về mặt bằng dự án Eco Smart City Long Biên

Phân tích chi tiết về mặt bằng Eco Smart City Long Biên

Eco Smart City Long Biên không chỉ được đánh giá cao về thiết kế sang trọng mà còn có sự kết hợp với không gian xanh. Tổng số căn hộ tại chung cư bao gồm 880 sản phẩm và đáp ứng mọi nhu cầu cho từng phân khúc khách hàng. Trong đó sẽ có 820 căn hộ chung cư cao cấp và 60 ăn shophouse. Để hiểu rõ hơn về cách thiết kế từng căn hộ thì quý khách cùng tham khảo những thông tin sau đây:

Thiết kế căn Studio và căn 1 phòng ngủ tại Eco Smart City

Đối với những căn Studio và căn 1 phòng ngủ sẽ được xây trong khoảng diện tích từ 43m2 đến 47m2. Loại hình này rất thích hợp cho những chủ đầu tư là người độc thân hoặc đôi vợ chồng trẻ. Bởi không gian riêng tư và được cung cấp đầy đủ các tiện nghi. 

Căn hộ 2 phòng ngủ

Đối với các căn hộ 2 phòng ngủ thì sẽ được xây dựng với đa dạng các diện tích gồm 51m2, 53m2, 65m2 và 72m2,… Loại hình này thích hợp đối với các gia đình có kinh tế tầm trung nhưng vẫn đảm bảo các tiện nghi đầy đủ. Nội thất bên trong căn hộ hiện đại, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu cho chủ sở hữu.

Thiết kế của mặt bằng dự án Eco Smart City

Những ưu điểm nổi bật của mặt bằng Eco Smart City Long Biên

Mặt bằng Eco Smart City Long Biên được thiết kế theo phong cách mới và hiện đại. Điểm nhấn của căn hộ chính là nằm ở tầm nhìn Panorama 360 đẳng cấp. 

Đối với những căn hộ nằm theo hướng Tây Nam hay Tây Bắc thì có thể ngắm trọn dòng sông Hồng thơ mộng. Còn đối với những căn hộ ở vị trí Đông Nam hay Đông Bắc thì sẽ được ngắm cảnh quận Long Biên sầm uất và tiện ích sân Golf Long Biên. 

Mặt bằng Eco Smart City Long Biên được tạo ra dưới khối đầu óc của những nhà thiết kế chuyên môn cao để mang đến sự tiện lợi nhất cho chủ sở hữu. Trong từng căn hộ đều ứng dụng hệ thống nội thất cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng. Bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống theo mô hình Eco Smart ngay trong chính căn hộ của mình.

Eco Smart City Long Biên hội tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp 5 sao từ nội khu đến ngoại khu. Nổi bật đó là khu trung tâm thương mại sầm uất, phòng tập Gym, sân chơi trẻ nhỏ, phòng Yoga, bể bơi bốn mùa, cây xanh bao phủ,…

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng liên tục đổi mới về các tiện ích dựa trên cảm nhận nhu cầu của khách hàng sử dụng. Mọi hạn chế đều được khắc phục và cải tiến để không làm chủ sở hữu thất vọng.

Dự án Eco Smart City được thiết kế theo không gian tối ưu, sang trọng

Một vài nhược điểm về mặt bằng Eco Smart City Long Biên

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trên thì đối với mặt bằng Eco Smart City Long Biên cũng còn tồn tại một vài nhược điểm.

Hiện tại, dự án chưa có thiết kế về căn hộ 3 phòng ngủ nên sẽ không đáp ứng được những khách hàng có nhu cầu ở nhiều người. Tuy nhiên, trong trường hợp chủ sở hữu có nhu cầu trải nghiệm trong căn 3 phòng ngủ hoặc căn 3 phòng ngủ + 1. Lúc này phía chủ đầu tư sẽ hỗ trợ thiết kế theo hình thức 2 căn ghép thông. Khách hàng sẽ được lựa chọn diện tích căn hộ theo ý riêng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu.

Mặt bằng tầng điển hình của căn hộ Eco Smart City

Kết luận

Bài viết đã chia sẻ chi tiết về mặt bằng Eco Smart City Long Biên để quý khách hàng tham khảo. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án và có bất cứ thắc mắc nào. Đừng ngần ngại liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn, giải đáp và giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp nhất.