Thông tin về chủ đầu tư dự án Eco Smart City bạn đã biết?

Hiện nay, dự án Eco Smart City đang “khuấy đảo” thị trường bất động sản thủ đô bởi tiềm năng và giá trị thiết thực. Với mặt bằng tại đường Cổ Linh, kết nối giao thông thuận lợi với nhiều vùng khác, hưởng trọn vẹn tầm view của sông Hồng và nhịp sống nhộn nhịp của quận Long Biên. Dự án được đánh giá cao về khả năng sinh lời lớn, vậy chủ đầu tư dự án Eco Smart City là ai? Cùng tìm hiểu cụ thể với chúng tôi qua bài viết dưới đây.

Thông tin về chủ đầu tư dự án Eco Smart City

Eco Smart City là một dự án nằm tại trục đường Cổ Linh, quận Long Biên, Hà Nội được đầu tư và phát triển bởi công ty TNHH Thiên Hương. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một chút về nhà đầu tư này, Công ty TNHH Thiên Hương được biết đến khi có một chuỗi khách sạn hạng sang vô cùng nổi tiếng Church Boutique Hotel ở phố cổ Hà Nội. Ngoài ra, công ty còn có hàng loạt khách sạn tại thủ đô ở các địa chỉ như số 9 Nhà Thờ, 21 Hàng Cá, 58 Hàng Gai, 95 Hàng Gai,…

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án Eco Smart City còn trở thành một cái tên quen mặt trong giới bất động sản khi phát triển hai khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Church D5 Diamond Villa Danang, Church R Diamond Villa Danang dọc bờ biển ở Furama Đà Nẵng.

Trụ sở chính của công ty nằm ở số 9, phố Nhà Thờ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Công ty thành lập vào năm 2009, do bà Nguyễn Thị Huệ làm chủ tịch hội đồng quản trị và là người đại diện hợp pháp của công ty. 

Tìm hiểu chủ đầu tư dự án Eco Smart City

Eco Smart City được đánh giá là một dự án trọng điểm của công ty trong giai đoạn năm 2022 – 2025. Chủ đầu tư thông báo rằng các căn hộ tại đây được bố trí đa dạng diện tích từ 42m2 đến 77m2 nhằm phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của khách hàng. 

Các dự án nổi bật của công ty TNHH Thiên Hương

Chúng ta cùng điểm qua những dự án nổi bật làm nên sự uy tín và tên tuổi của công ty TNHH Thiên Hương:

Đầu tiên phải kể đến dự án thuộc lô đất G4*-HH16 ở khu đô thị sinh thái nằm tại phường Phúc Lợi, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Nó có một cái tên khác là Vinhomes Symphony. Tuy nhiên sau đó nó chuyển nhượng lại cho công ty cổ phần Vinhomes. 

Công ty tiếp tục đầu tư cho Eco City Việt Hưng liền kề Vinhomes Riverside. Dự án này có quy mô khá lớn bao gồm 6 tòa cao 16 tầng với tổng số căn hộ 760 căn, 58 căn shophouse. Các căn hộ tại dự án được thiết kế theo hướng hiện đại và đẳng cấp. Mỗi căn hộ bố trí 2 đến 3 phòng ngủ. Cư dân sống tại đây sẽ cảm nhận được không khí trong lành và cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

Dự án Eco Smart City Long Biên đã giúp cho công ty TNHH Thiên Hương có thêm chỗ đứng trên thị trường bất động sản khi tọa lạc ở vị trí vô cùng đắc địa tại mặt tiền đường Cổ Linh. Định hướng phát triển của chủ đầu tư vào dự án là phân khúc cao cấp, đối tượng khách hàng tiềm năng là những gia đình trẻ, người độc thân và có lối sống hiện đại. Căn hộ đa dạng diện tích với nhiều thiết kế như 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ,… Khi bạn mua căn hộ thì sẽ có sẵn nội thất cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng. 

Dự án Eco Smart City Long Biên

Dự án Eco Smart City được chủ đầu tư đặt nhiều tâm huyết

Không phải tự nhiên mà dự án Eco Smart City tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường bất động sản Hà Nội. Tất cả là nhờ vào việc chủ đầu tư đặt rất nhiều tâm huyết để phát triển quần thể chung cư hạng sang này. Sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, kết nối với nhiều tiện ích khác như di chuyển đến trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, sân golf,… chỉ vài phút. Dự án còn được nhà đầu tư lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách mới mẻ của thời đại mới, thân thiện với môi trường, tạo ra không gian sống vô cùng thoải mái và lý tưởng. 

Các căn hộ của Eco Smart City được bàn tay tài hoa của nhà thiết kế danh tiếng bày trí. Làm sao để tối ưu công năng, đón được ánh nắng tự nhiên và ngắm tầm view siêu xịn của quận Long Biên. 

Chủ đầu tư dự án Eco Smart City phủ kính cao cấp cho toàn bộ căn hộ, loại kính này thân thiện, phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Vậy nên cư dân sống ở đây không cảm thấy khó chịu, luôn cảm nhận được sự mát mẻ, kính cao cấp ngăn chặn tia UV và tạo ra không gian tinh tế cho cả căn phòng.

Eco Smart City đẳng cấp, sang trọng

Khách hàng muốn sở hữu một căn hộ hạng sang tại Eco Smart City sẽ có hợp đồng rõ ràng. Đảm bảo những quyền lợi hợp pháp, giá bán cho từng căn hộ sẽ khác nhau do có sự chênh lệch về diện tích.

Lời kết

Chủ đầu tư dự án Eco Smart City là ai và các thông tin cụ thể về dự án bất động sản này đã được cung cấp ở bài viết trên đây. Nếu bạn muốn sở hữu một căn hộ hạng sang, có tầm view ngắm thành phố thơ mộng và có cuộc sống đầy tiện nghi thì Eco Smart City sẽ là sự lựa chọn phù hợp.