Vị trí dự án Eco Smart City Long Biên có điểm gì đặc biệt?

Bất kỳ dự án bất động sản nào cũng cần phải có vị trí tốt thì mới được đánh giá là có tiềm năng phát triển. Eco Smart City Long Biên cũng không ngoại lệ, chủ đầu tư lựa chọn mặt bằng nằm ở vị trí được xem là đắc địa của quận Long Biên. Nơi đây gần trung tâm thương mại, khu giải trí, trường học và nhiều tiện ích vượt trội khác. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về vị trí dự án Eco Smart City có điểm gì đặc biệt trong bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Tiềm năng lớn từ vị trí dự án Eco Smart City Long Biên

Vị trí dự án Eco Smart City tọa lạc ở một khu vực được xem là rất thuận lợi của quận Long Biên. Với vị trí đắc địa là dưới chân cầu Vĩnh Tuy, gần Aeon Mall Long Biên – Một khu mua sắm vô cùng sầm uất của thủ đô. Chung cư cao cấp này có giao thông thuận lợi và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Đây cũng chính là điểm đặc biệt mà chủ đầu tư luôn nhấn mạnh mỗi khi nhắc tới dự án. Sự thuận tiện khi di chuyển biến dự án Eco Smart City trở thành nơi có tiềm năng, giá trị lâu dài.

Nhà đầu tư đã có những tính toán chi tiết về mặt bằng của dự án, đưa ra quyết định xây dựng chung cư và tạo ra giá trị bền vững về sau. Nhờ vào vị trí đặc biệt ở quận Long Biên mà đã có nhiều chủ sở hữu đặt cọc trước dù dự án chỉ vừa mới đắp những viên gạch đầu tiên. 

Vị trí dự án Eco Smart City

Ở khu vực này có nhiều dự án bất động sản cao cấp như Vinhomes Time City, Hòa Bình Green City,… cư dân sống ở đây sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan hiện đại, tiện nghi. Eco Smart City có hạ tầng giao thông đồng hộ khi gần cầu Vĩnh Tuy và nhiều tuyến đường lớn của thành phố như: Lê Duẩn, Giải Phóng,… Cùng với đó là hệ thống đường cao tốc hiện đại được mở rộng ở vành đai giữa cầu Vĩnh Tuy và Ngã Tư Sở. Dự án được đầu tư với mức kinh phí lớn khi có đầy đủ tiện nghi, thiết kế căn hộ có nhiều tiện ích để phục vụ đời sống của cư dân.

Vị trí thuận tiện của Eco Smart City

Không phải tự nhiên mà Eco Smart City chinh phục được nhiều khách hàng như vậy, một phần lớn nhờ vào vị trí dự án Eco Smart City rất thuận lợi như:

  • Tại Eco Smart City bạn chỉ mất tầm 15 phút lái xe là có thể tới phố cổ và cách Hồ Gươm tầm 6km.
  • Chung cư nằm ngay mặt tiền đường Cổ Linh, Long Biên. Tại đây cư dân chỉ mất 3 phút đi bộ sang Aeon Mall. Ở trên tuyến giao thông huyết mạch, kết nối thuận tiện với những vùng lân cận, chỉ mất 10 phút di chuyển.
  • Bạn chỉ cần đi khoảng 10 phút là đã đến khu bất động sản cao cấp khác như Times City, mất 2 phút di chuyển tới trục đường Cổ Linh. 
  • Cư dân của Eco Smart City di chuyển sang Sân Golf Long Biên tầm 5 phút để trải nghiệm dịch vụ nếu lựa chọn tuyến đường Đàm Quang Trung. 
  • Bạn chỉ mất khoảng 2 phút để đến với nút giao thông cầu vượt Cổ Linh – Vĩnh Tuy vô cùng tiện lợi.
  • Một điều đặc biệt nữa khi sở hữu căn hộ dự án Eco Smart City chính là bạn dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận bằng đường quốc lộ, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. 

Vị trí thuận tiện của Eco Smart City

Với rất nhiều tiềm năng về vị trí của dự án Eco Smart City được nói ở trên, có thể nhận thấy rằng, Eco Smart City là một dự án đầy triển vọng, trở thành một bước đột phá mới đối với bất động sản thủ đô. 

Hệ thống tiện ích của Eco Smart City

Dự án Eco Smart City được đầu tư, phát triển bởi một công ty khá có tiếng trong lĩnh vực xây dựng đó là Công ty TNHH Thiên Hương. Toàn bộ dự án được thiết kế theo phong cách mới, hiện đại, thể hiện được sự đẳng cấp của chủ sở hữu. Các căn hộ đem đến chất lượng sống tốt, đầy đủ tiện nghi cho cư dân. 

Chung cư có khu thương mại, công viên, khu tập thể thao riêng, bể bơi,… những tiện ích của Eco Smart City Long Biên được tổ hợp bởi các thương hiệu lớn, uy tín nên mang tới cho cư dân một trải nghiệm trọn vẹn. 

Hệ thống tiện ích của Eco Smart City

Nhờ vào vị trí dự án Eco Smart City vô cùng đắc địa và thuận tiện mà chủ đầu tư còn kiến tạo nên những giá trí mới bền vững hơn, tạo nên cộng đồng dân cư hội tụ đủ tinh hoa của tầng lớp tri thức, mang tới cuộc sống văn minh, hiện đại. Nhờ vào bàn tay giàu kinh nghiệm của các nhà thiết kế hàng đầu mà dự án chinh phục được cả những khách hàng khó tính về cách sắp xếp trong mỗi căn hộ, shophouse. Chủ đầu tư đã chọn lọc ra những ưu điểm nổi bật nhất về vị trí và lấy đó làm tiền đề để hình thành một quần thể bất động sản vô cùng đặc biệt ở quận Long Biên. 

Lời kết

Vị trí dự án Eco Smart City ở khu vực đường Cổ Linh vô cùng thuận tiện để di chuyển sang các khu vực lân cận. Cư dân có thể hưởng trọn vẹn nhiều tiện ích nổi bật, có một cuộc sống chất lượng và thoải mái. Nếu còn điều gì thắc mắc về Eco Smart City hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, giá bán căn hộ vẫn đang được cập nhật trên trang web. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại để chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.